type="text/css">body, a:hover {cursor: url(http://cur.cursors-4u.net/food/foo-5/foo429.cur), progress !important;}Carrot

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สิ่งที่ฉันเจอในวันนี้

สิ่งที่ฉันเจอในวันนี้

วันนี้อาจารย์วิฃาคอมพิวเตอร์นัดส่งงาน ฉันไม่ได้เอางานมาส่ง อาจารย์จึงให้ฉันลุกนั่ง40รอบ เเต่รอบ   เเรกอาจารย์ให้ฉันลุกหน้อง20รอบ ฉันลุกนั่งไม่ำร้อมกันอาจารย์จึงให้ฉันเริ่งนับตั้งเเต่ครั้งที่1ใหม่ และฉันก็เริ่มลุกนั่งตั้งเเต่รอบที่1 จนถึงรอบที่10 และลุกไปเลื่อยๆๆจนถึงรอบที่40พอฉันลุกนั่งจนถึงรอบที่40เสร็จ
ฉันรู้สึกเหนื่อย และปวดขามาก ความรู้สึกตอนที่ฉันกำลังโดนลุกนั่ง ฉันรู้สึกเหนื่อยมากและฉันรู้สึกปวดฃขาและปวดเเขนมากๆ ขณะที่ฉะันกำลังลุกนั่งเพื่อนๆก็ลุกไม่พร้อมกันรวมครั้งที่ฉันโดนลุกนั่งแล้วประมาณ 70รอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น